You are here

Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/vinic/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

Huấn luyện chuyên đề về an toàn lao động (15/3/2016)

Trong hai ngày 15 và 16-3-2016, các chuyên gia từ Công ty NS United Kaiun Kaisha, Ltd và NSUMP Philippine sang tổ chức Huấn luyện về một số chuyên đề liên quan đến an toàn lao động trên tàu.
Ngày 15-3-2016: Với chủ đề về lỗi con người trong các sự cố, tai nạn (Human error), Ông Garay, chuyên gia huấn luyện của NSUMP, đã phân tích các con số thống kê trong các vụ tai nạn, từ đó chỉ ra tầm quan trọng của việc nâng cao ý thức và chuyên môn của thuyền viên trong khi làm việc trên tàu, hạn chế và hướng tới mục tiêu: “Không bị thương, không tai nạn” cho các thuyền viên tham dự hội thảo là các Thủy thủ trưởng, Thợ cả, Bếp trưởng của Công ty VINIC hiện đang nghỉ phép. Tiếp đó, thông qua việc phân tích các sự cố đã từng xẩy ra trong đội tàu của Công ty, Ông Garay đưa ra các bài học kinh nghiệm giúp cho thuyền viên phòng tránh các sự cố tương tự có thể xẩy ra trong tương lai.
 

 

Ngày 16-3-2016, Huấn luyện chuyên đề dành cho thuyền viên là các Sỹ quan dự trữ với chủ đề là “Phân tích và rút kinh nghiệm từ các sự cố, tai nạn trong đội tàu của Công ty”. Sau khi theo dõi ông Garay phân tích các sự cố gần đây xẩy ra trong đội tàu, Thuyền trưởng S. Miyano đã nhấn mạnh một điều với toàn thể sỹ quan thuyền viên: sở dĩ đội tàu của công ty NSU hiện đang có những đơn hàng tốt trong tình trạng suy giảm chung của ngành hàng hải thế giới là do chúng ta đang có uy tín và đã tạo được niềm tin với người thuê tàu. Nếu chúng ta để tai nạn, sự cố xẩy ra, chúng ta sẽ mất đi niềm tin đó và điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến công ăn việc làm của tất cả chúng ta.

 
 
 
 
 

 

Add new comment

Weblink