You are here

Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/vinic/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm của các Máy trưởng, máy nhất (01/2016)

Ngày 26/01/2016, Công ty VINIC tổ chức buổi tọa đàm trao đổi kinh nghiệm giữa các Máy trưởng và các Máy nhất đang nghỉ phép. Buổi tọa đàm là dịp để các Máy trưởng kinh nghiệm của Công ty đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu mà mình đã từng trải nghiệm trong thực tế như: các sự cố liên quan đến cẩu trần buồng máy (E/R overhead crane), bơm nhiên liệu máy chính (M/E fuel pump), Van khí xả máy chính (M/E exhaute valve), các sự cố liên quan đến dầu bôi trơn xi lanh, nồi hơi…
 

Tổng giám đốc Phạm Trung Kiên phát biểu khai mạc buổi tọa đàm
Buổi tọa đàm đã mang lại những kiến thức và kinh nghiệm thực sự bổ ích đối với các sỹ quan quản lý và các máy trưởng trẻ. Những kinh nghiệm được chia sẻ rất sống động và gần gũi với công việc hàng ngày của thuyền viên Công ty và sẽ rất khó gặp trong bất cứ giáo trình nào. Qua buổi tọa đàm, các Máy trưởng kỳ cựu của Công ty như C/E Đỗ Ngọc Toàn, C/E Lê Trọng Võ, C/E Hoàng Văn Thủy, C/E Ngô Tiến Thủy, C/E Nguyễn Công Huân, C/E Nguyễn Doãn Hoài hay các máy trưởng còn rất trẻ nhưng đã rất dạn dày như C/E Phạm Hồng Quân, C/E Trần Hợp đã đưa ra những tình huống và các phương án xử lý mẫu mực giúp cho các đồng nghiệp trẻ có thêm những hiểu biết và kinh nghiệm xử lý nếu gặp phải tình huống tương tự trong tương lai.
 
 
 
 
 

Add new comment

Weblink