You are here

Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/vinic/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

Chúc mừng ngày Thuyền viên thế giới 25/6/2021

      Ngày 24/6/2021, Cục Hàng Hải tổ chức Hội nghị trực tuyến với chủ đề "Tháo gỡ khó khăn về vấn đề thay thế thuyền viên và ưu tiên tiêm Vắc-xin cho thuyền viên Việt Nam".
      Tham dự hội nghị có đại diện của rất nhiều cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến vấn đề này như: Tổ chức Hàng Hải thể giới IMO, Cục Hàng Hải, Bộ Y tế, Cục Hàng không, Cục quản lý xuất nhập cảnh ... cùng đại diện các công ty chủ tàu, quản lý thuyền viên và đại diện thuyền viên.
      Trong hội nghị, có thể thấy tất cả các cơ quan quản lý quốc tế và Việt Nam liên quan đến ngành Hàng Hải đã nhận thức được tầm quan trọng của thuyền viên với nền kinh tế thế giới. Đại diện của các doanh nghiệp chủ tàu và quản lý thuyền viên cũng đã đưa ra rất nhiều ý kiến hay có tính thực tiễn cao nhằm đồng hành cùng các cơ quan chủ quản đưa ra các giải pháp cấp bách nhằm tháo gỡ khó khăn về vấn đề thay thế thuyền viên và ưu tiên tiêm Vắc-xin cho thuyền viên Việt Nam.
      Chúng ta cùng mong đợi các giải pháp được đưa ra tại hội nghị sẽ nhanh chóng thành hiện thực để thuyền viên được thay thế đúng hạn và tiêm Vắc-xin đầy đủ trước khi lên tàu.

      Cùng thời điểm này, Công ty VINIC nhận được 1 tin vui là tàu NSU MILESTONE nhận được phần thưởng danh giá lần đầu tiên ở công ty NS United Kaiun Kaisha. Đó là phần thưởng 6 năm liên tục an toàn, không tai nạn, không có thuyền viên bị ốm, bị thương.
      Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không mệt mỏi của các thuyền viên đã làm việc trên tàu NSU MILESTONE trong 6 năm qua nói riêng và toàn bộ thuyền viên VINIC nói chung trong 24 năm qua, nhằm tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tin cậy và an toàn.

      Nhân dịp ngày thuyền viên thế giới 25/6/2021, thay mặt Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty VINIC, xin được kính chúc toàn thể anh em thuyền viên luôn mạnh khỏe, an toàn, vững vàng trong mọi hoàn cảnh, là tiền phương vững chắc cho gia đình và Công ty VINIC.
     
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 

Add new comment

Weblink